fbpx
ICA - Học viện đào tạo pháp chế doanh nghiệp
FEEDBACK CỦA HỌC VIÊN

Học viện đào tạo pháp chế doanh nghiệp ICA không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy của mình. Một trong những phương thức để đạt được điều này đó là thường xuyên để học viên có quyền đánh giá những trải nhiệm trong khoá đào tạo.

Đánh giá (Feedback) là một trong những tác vụ đặc biệt mà Học viện pháp chế ICA thường xuyên làm để nâng cao chất lượng dịch vụ, đây cũng là điểm khác biệt của ICA so với những đơn vị đào tạo khác và những cơ sở đào tạo công lập.

Feedback sau mỗi buổi học học

Sau mỗi buổi học, trợ lý lớp học (mama) sẽ gửi phiếu đánh giá khoá học để Học viên tham gia lớp được đánh giá. Những tiêu chí đánh giá bao gồm:

  • Chất lượng Giảng viên đáp ứng sự kỳ vọng? (Chất lượng kiến thức chuyên môn, phương pháp giảng dạy, khả năng truyền đạt, tính thực tiễn bài giảng)
  • Đánh giá chất lượng công tác tổ chức (cơ sở vật chất, tính hợp lý của thời gian, chất lượng đội ngũ hỗ trợ, teabreak và đồ uống)
  • Đánh giá chung về sự thỏa mãn kỳ vọng buổi học
  • Nhận xét về giáo trình, phương pháp giảng dạy của giảng viên.
  • Những điểm cần hoàn thiện về công tác tổ chức đào tạo của ICA và góp ý khác?

Phiếu đánh giá sẽ được gửi vào nhóm chat zalo chung của lớp học. Việc đánh được thực hiện với tham tác nhanh chóng theo thang điểm đánh giá cho mỗi hạng mục tối đa là 5 điểm.

Học viên có thể lựa chọn đánh giá ẩn danh hoặc công khai, việc đánh giá không liên quan đến xếp hạng học viên hay thái độ của người trực tiếp thực hiện. ICA quan điểm rằng, đánh giá dù tích cực hay không vẫn sẽ là sự ghi nhận hoặc động lực giúp dịch vụ đào tạo này được cải thiện về chất lượng.

Theo thống kê, sau mỗi buổi học sẽ có khoảng 54% Học viên để lại đánh giá của mình với điểm trung bình các hạng mục là 4.61/5.0

Từ những vấn đề nhỏ nhất như: Nhiều côn trùng, tiếng máy lọc ồn, mùi phòng học … đến vấn đề liên quan đến slide, bài giảng đều được Học viện ICA ghi nhận và cải thiện trong buổi học tiếp theo.

Đối với Học viên không Feedback

Quan điểm của ICA đó là việc đánh giá buổi học là không bắt buộc, tuy nhiên khuyến khích học viên đánh giá để có thể bảo đảm quyền lợi và chất lượng khi học tập.

Trong trường hợp Học viên không đánh giá, Học viện hiểu rằng trải nhiệm của mình đang được cảm nhận không tốt cũng không xuất sắc, hoặc cũng có thể vì học viên bận nên chưa thể để lại feedback. Học viện sẽ luôn tìm những phương thức khác nhau để tìm hiểu thực sự Học viên đang nghĩ gì, liệu có vấn đề gì có thể hỗ trợ giúp học viên và cải thiện chất lượng đào tạo hay không? …

Thậm chí, đối với Học viên chưa hài lòng, Học viện luôn tạo điều kiện để Học viên được học lại miễn phí để có thể có những kiến thức thực tế, có khả năng áp dụng trong công việc và hữu dụng với họ.

Triết lý đào tạo của Học viện ICA là lấy Học viên làm trung tâm cho quá trình giảng dạy của mình!

Thông tin đăng ký khoá học pháp chế tại ICA:

Để nhanh tay đăng ký khóa học pháp chế, bạn hãy liên hệ ngay tới ICA:

Đánh giá bài viết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

.
.
.
Sơ đồ bài viết